"แฮปปี้" ทำเก๋ขายซิมคู่ครีมกันแดด



     รายงานข่าวจากบมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเกชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า แฮปปี้จากดีแทคได้ร่วมกับ ไมนัส-ซัน จากแพน ราชเทวี กรุ๊ปจับมือข้ามธุรกิจเป็นครั้งแรกโดยนำแพ็คเกจ"ซิมกันแดด SPF 29 สตางค์"มาผนวกคู่ผลิตภัณฑ์กันแดด"ไมนัส-ซันเฟเชียล ซัน SPF40"พร้อมวางจำหน่ายในร้านขายยาร้านวัตสัน ร้านบู๊ทส์ ทั่วประเทศ ระหว่งเดือนมีนาคม-เมษายนนี้ ชูปกป้องผิวสวย 2 ต่อจากแสงแดด และค่าโทรที่แผดเผา

     นายพรชาย พิริยบรรเจิด กรรมการผู้จัดการ บมจ.แพน ราชเทวี กรุ๊ป กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ไมนัส-ซันจับมือกับพันธมิตรในธุรกิจโทรคมนาคม ซึ่งนับเป็นโอกาสที่เป็นไปได้ยากแต่เนื่องจากช่วงนี้เป็นจังหวะที่แฮปปี้ได้ เปิดตัวซิมกันแดดที่มีแนวความคิดที่ตรงกับไมนัส-ซันได้เป็นอย่างดีและไม นัส-ซันก็เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจในการเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีประสิทธิภาพ ผ่านร้านขายยา ร้านบู๊ทส์ และวัตสันทั่วประเทศ เราจึงได้ร่วมมือกันนำซิมกันแดดร่วมแคมเปญจำหน่ายพร้อมกับไมนัสซันในช่วง หน้าร้อนนี้

     ด้านนายวรรษิษฐ์ ไสยวรรณ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานพาณิชย์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค)กล่าวว่าแฮปปี้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ซิมกันแดดได้เปิดช่องทาง ใหม่ในการจำหน่ายผ่านช่องทางของไมนัส-ซันพันธมิตรของเรา และเป็นครั้งแรกที่ซิมของแฮปปี้จะได้ขึ้นไปอยู่บนชั้นวางจำหน่ายของ ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นการสนับสนุนให้การตลาด แบบ Micro Segmentation ของแฮปปี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นและในการร่วมมือกันครั้งนี้ลูกค้าของเราทั้งสอง ฝ่ายยังจะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์และบริการที่ถูกใจพร้อมกันในราคาที่ คุ้มค่าด้วย

     ลูกค้าที่ซื้อครีมกันแดดไมนัส-ซันรุ่นเฟเชียล ซัน SPF40 ราคา 250 บาทปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายนนี้จะได้รับ “ซิมกันแดด SPF 29 สตางค์” มูลค่า 49 บาทจากแฮปปี้ ซิมกันแดดคิดค่าโทรในเครือข่ายตั้งแต่ 6 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็นแค่นาทีละ 29 สตางค์ตั้งแต่นาทีแรกโทรนอกช่วงเวลาหรือนอกเครือข่าย นาทีละ 1.29 บาท ส่ง SMS ครั้งละ 3 บาท Happy Internetนาทีละ1 บาทใช้สิทธิ์ได้ถึง 31 ธันวาคม 2553 วางจำหน่ายแล้วที่ร้านขายยาทั่วประเทศร้านบู๊ทส์ และวัตสัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1678 dtac CallCenter.


ที่มาบทความ : ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UVA UVB และ UVC คืออะไร

รีวิว ครีมกันแดด "Sunscreen Review"

การถูกแดดอย่างปลอดภัย