รีวิว ครีมกันแดด "Sunscreen Review"




Minus Facial Sun protection SPF40
ราคาประมาณ 170 บาท
     เป็นครีมกันแดดที่ราคาถูก กันแดดและกันน้ำด้วย ได้ดีพอควรนะ ทาแล้วเหมือนทารองพื้นไว้ คุมมันได้ดีมาก ใช้กันแดดแล้วหน้าไม่มัน ไม่เหนียวเนอะหนะ ซึมซาบผิวได้ดี เนื้อครีมบางเบา ป้องกันแดดได้ดี แต่อาจจะล้างออกค่อนข้างยาก

ครีมกันแดด Lancaster Precious Sun Global Protection Cellular Support
     Lancaster - Precious Sun - Global Protection Cellular Support SPF30 , 50ml
ครีม กันแดดที่สามารถปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมการบำรุงไปด้วยในตัว ช่วยให้ปกป้องและฟื้นฟู DNA ได้ถึงในกลางเซลล์ผิว ด้วย DNA Technology แบบเดียวกับ ใน 365 Cellular Elixir เหมาะสำหรับใช้เป็น ประจำทุกวัน และแม้ในวันทีรีบเร่ง ก็สามารถใช้เพียวตัวเดียวหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า
 ครีมกันแดด ชิเชโด้ Shiseido Anessa Perfect Pearly Sunscreen
     Shiseido - Anessa Perfect Pearly Sunscreen SPF50+ PA+++ 60ml
ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดด ที่ให้การปกป้องรังสี uv ทั้งภายในและภายนอก ป้องกันผิวไม่ให้หมองคล้ำ หรือ เป็นรอยแดง หลังถูกแดด ให้การปกป้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยาวนานกว่า เนื้อผลิตภัณฑ์ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะ ไม่เป็นคราบขาว สามารถใช้เป็น pre-make up ได้ เพื่อให้การแต่งหน้าติดทน มีประกายเล็กน้อย เพิ่มความสดใสให้ผิวหน้า

ครีมกันแดด ชิเชโด้ Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen
     Shiseido - Anessa - Perfect UV Sunscreen SPF50+ PA+++ 60ml
ราคา 900 บาท 60 มล.
ครีมกันแดดตัวนี้ของเขากันแดดได้ดีจริงๆ ลักษณะเหลวๆเกลี่ยง่าย แห้งเร็ว ไม่มัน มีกลิ่นแอลกอฮอล์นิดหน่อย แต่อาจจะล้างยากไปนิดนึง แต่เป็นครีมกันแดดที่ทาแล้วหน้าดูผ่องเนียนดีด้วย แล้วยังกันแดดได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย สามารถใช้เป็น pre-make up ได้ เพื่อให้การแต่งหน้าติดทน
ครีมกันแดด Beaute de Kose Ultra Sun Protector UV
     Beaute de Kose - Ultra Sun Protector UV SPF50+ PA+++ 30ml
     * ครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสีอัลตราไวโอเลต รวมทั้งรังสี UV-A และรังสี UV-B ให้ประสิทธิภาพที่ยาวนาน แม้กระทั่งผิวถูกเหงื่อ น้ำ สภาพผิวมัน หรือแม้ขณะว่ายน้ำอยู่ก็ตาม
     * เนื้อครีมพิเศษให้สัมผัสที่นุ่มนวล บางเบาเสมือนน้ำคอยปกคลุมผิวแม้จะทาซ้ำหลายครั้ง
     * อุดมไปด้วยสารประกอบความงามที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มากด้วยประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสีอัลตราไวโอเลต
     * กลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอก green floral ให้ความรู้สึกสดชื่น
ครีมกันแดด Estee Lauder Nutritious UV Spot
     Estee Lauder - Nutritious UV Spot SPF 50 PA++ 50ml
ครีม เบสที่สุดแสนบางเบาจะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ดูแลสุขภาพผิวที่ดูเปล่งปลั่งจากมลภาวะแวดล้อม มลพิษ ฝุ่นควัน ช่วยป้องกันสัญญาณแห่งวัยในอนาคต พร้อมเตรียมพิวให้ปราศจากความมัน และเนียนเรียบ
ครีมกันแดด Clinique Super City Block Oil Free Daily Face Protector
     Clinique - Super City Block SPF40 PA++ Oil-Free Daily Face Protector 40ml
ปกป้องผิวเป็นประจำทุกวันจากภัยแดด สิ่งแวดล้อม และอนุมูลอิสระเพื่อการปกป้องสมบูรณ์แบบ ด้วยสูตรพิเศษให้ความนุ่มนวลและเนื้อบางเบาด้วยค่าSPF 40 ทดสอบแล้วว่าปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย ปราศจากน้ำหอม 100% ไม่ก่อให้เกิดสิว

ครีมกันแดด SK-II Advanced Protect Essence UV
     SK-II - Advanced Protect Essence UV SPF20 PA++ 30 ml
มอยส์เจอร์ไรเซอร์ชนิดบางเบาปราศจากน้ำมัน ที่มีค่า SPF20 และ PA++ เพื่อป้องกันผิวจากรังสี UVA/UVB ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย มีส่วนผสมของ Pitera
ครีมกันแดด บิโอเร Biore UV Perfect Milk
     Biore UV Perfect Milk SPF 50+/PA+++
ราคา 237 บาท 40 กรัม
ตัวนี้เครีมกันแดดของบิโอเรเป็นโลชั่นครีมน้ำนม ใช้ทาสำหรับผิว หน้าและตัว ทาง่ายมาก ซึมสู่ผิวได้อย่างเร็วรวด โปร่งเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันเท่าไรด้วย แต่กลิ่นอาจจะแรงไปนิด ราคาก็น่าคบหาอีกด้วย และยังเป็นสูตรกันน้ำอีกด้วย ปรับสีผิวให้สว่างใสก่อนการแต่งหน้าด้วย
ครีมกันแดด บิโอเร Biore UV Perfect Face Milk
     Biore UV Perfect Face Milk SPF 50+/PA+++
ราคา 225 บาท 30 กรัม
ครีมกันแดด ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ราคาน่าคบหา เพราะราคาไม่แพง ตัวนี้ได้ลองใช้เองแล้วรู้สึกชอบนะ ทาง่ายมาก ที่สำคัญคือซึมเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย ทาแล้วหน้าไม่มันด้วย แต่กลิ่นค่อนข้างแรงไปนิดคล้ายกลิ่นแอลกฮอล์ แต่โดยรวมถือว่าดีเลยล่ะค่ะ เนื้อโลชั่นน้ำนมเนื้อบางเบา ไม่ทิ้งคราบขาว และเป็น Make up Base ในตัว พร้อมปรับสีผิวให้สว่างใส ช่วยดูดซับความมันให้เครื่องสำอางค์ติดทนนาน
ครีมกันแดด Sunkiller Kireihada Water
     Sunkiller : Kireihada Water, SPF 50+, PA+++
ฝาทอง รุ่นยอดนิยม เนื้อโลชั่น สีเบจมีชิมเมอร์ ประกายวิ้งๆ ช่วยให้ใบหน้าสว่างใส เนื้อบางเบา สุดๆ ซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ไม่มันไม่วอก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ สามารถใช้เป็น make-up base ได้เลยค่ะ กันน้ำ กันเหงื่อ ล้างออกง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมด้วย
ครีมกันแดด Sunkiller Clear Water
    Sunkiller : Clear Water, SPF 50+, PA+++
ราคาในเน็ทประมาณ 200 กว่าบาท
ฝาฟ้า ครีมกันแดดเนื้อบางเบาเหมือนน้ำ ทาแล้วไม่เหนียว เหนอะหนะ หน้าไม่มัน ล้างออกง่าย เหมาะ สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งหรือกีฬาทางน้ำ เนื้อเบามากแต่ปกป้องได้ตลอดทั้งวัน ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว กันน้ำ กันเหงื่อ ล้างออกง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม
ครีมกันแดด Minesol SPF Bebe
     Minesol SPF40 Bebe
ราคาประมาณ 700-800 บาท
ตัว นี้มีเสียงกระซิบบอกมาว่าใช้ดี เนื่องจากเป็น ฟิสิคัลซันสกรีน จึงกันแดดได้ดีมากด้วยค่าspf40 เหมาะสำหรับผิวอ่อนบางแพ้ง่ายและผิวเด็กเล็กโดยเฉพาะ กันน้ำได้มากเป็นพิเศษ เนื้อครีมสีขาว ทาง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว ไม่เป็นสิวอุดตัน ล้างทำความสะอาดได้ง่าย
Banana boat Sport ครีมกันแดด
     Banana boat Sport SPF 30 และ SPF 50
ราคาประมาน 280 บาท
กันแดดสำหรับคนเล่นกีฬาทางน้ำ ดำน้ำ ว่ายน้ำ ใครที่ชอบเล่นกีฬาทางน้ำ มีหลอดนี้ติดตัวไว้
ครีมกันแดด Anesssa Mild Sunscreen
     Anesssa Mild Sunscreen SPF43 PA+++
กันแดดสำหรับผิวหน้า ด้วยค่า SPF43 และค่า PA+++ จึงทำให้กันแสงแดดให้กับใบหน้าได้อย่างเต็มที่ไม่มันมาก และใช้ดีมากๆด้วยค่ะ
ครีมกันแดด Garnier Ambre Solaire
     Garnier Ambre Solaire
ผลิตภัณฑ์ Garnier ชุดปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยค่า SPF ที่แตกต่างเหมาะกับสภาพผิว เพราะเราควรจะเลือกครีมกันแดดที่มี ค่าเอสพีเอฟเหมาะกับผิวของตนเองมากที่สุด เพื่อปกป้องผิวของเราจากอันตรายร้ายแรงจากแสงแดดค่ะ
ครีมกันแดด ชิเชโด้ Gentle Sun Protection Lotion
     Gentle Sun Protection Lotion SPF 30 PA +++
โลชั่นกันแดด สูตรอ่อนโยน ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ป้องกันรังสียูวีเอ และยูวีบี ไม่เหนียวเหนอะหนะพร้อมให้ความชุ่มชื้น อีกทั้งกลิ่นหอมผ่อนคลาย ปราศจากแอลกฮอล์ หรือสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ได้จึง ทำให้สามารถใช้ได้กับผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย และเด็กเล็กที่มีอายุตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป(ราคา1,250บาท)
ครีมกันแดด UV Response Body cream and Face cream
     UV Response Body cream and Face cream 50 SPF
คลีนิกข์แนะนำผลิตภัณ์ป้องกันแสงแดดใหม่ล่าสุด สำหรับผิวที่ต้องการการปกป้องเป็นพิเศษ ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่มและรู้สึกสบาย โดยเฉพาะเมื่อต้องอยู่กลางแดดหรือถูกรบกวนโดยปัจจัยแวดล้อมอื่นๆ เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำ และเหมาะกับทุกสภาพผิว
ครีมกันแดด UV Detox Detoxifying Multi Defense Fluid SPF 50 UVA UVB
     UV Detox Detoxifying Multi-Defense Fluid SPF 50 UVA/UVB PA+++
สูตรน้ำนมนุ่มเนื้อฟลูอิดที่บางเบามาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเป็นมันเงา ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ใช้ปริมาณเล็กน้อย แล้วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอหลังจากลงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก่อนการแต่งหน้า เป็นประจำทุกวัน เพื่อการปกป้องอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมประสิทธิภาพการปกป้องของ SPF 50/PA+++ ให้คุณสวยได้เนิ่นนานแม้ในสภาพอากาศที่ร้อนจัด
ครีมกันแดด อิปซ่า Ipsa Super Trans Sun Block
     Ipsa - Super Trans Sun Block SPF47 PA+++
โลชั้นน้ำนมที่แสนเบาสบาย ปกป้องผิวอย่างเต็มที่จากรังสียูวีในแสงแดด และมลภาวะแวดล้อม มอบผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดสุขภาพดี ทาแล้วโลชั่นจะซึมซาบเค้าสู่ผิว ไม่ทิ้งความมัน บนชั้นผิว

Biore UV Daily Care Gel SPF25 PA++
     สำหรับผิวกาย โลชั่นเนื้อเจล สูตรแห้งเร็วเป็นพิเศษ ทำให้รู้สึกเบาสบาย ป้องกันผิวแห้งกร้านจากแสงแดด และช่วยปกป้องคุณจากรังสี UVA และ UVB สูงถึง 25 เท่า สำหรับผิวกาย กันแดด 25 เท่า เนื้อโลชั่นสูตรแห้งเร็วเป็นพิเศษ ปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว
 ครีมกันแดด การ์นิเย่ ยูวี โพรเท็ค
     การ์นิเย่ ยูวี โพรเท็ค
ปกป้องผิวคุณจากรังสียูวีบีซึ่งเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำ และผิวไหม้จากแสงแดด ด้วยค่าเอสพีเอฟ 50 และปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ สาเหตุจากจุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยด้วยค่าพีเอ+++ นอกจากนี้ยังอุดมด้วย hydra-active complex ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวนานถึง 12 ชม. และวิตามินอีบริสุทธิ์ ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยที่ทำร้ายผิวอันมาจากสิ่งแวดล้อมภายนอกพร้อมเนื้อ โลชั่นเนียนนุ่มบางเบาสบายผิว ไม่ทำให้คุณรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ
ครีมกันแดด La Roche Posay Anthelios XL
     La Roche-Posay Anthelios XL SPF50
โลชั่นเนื้อบางๆ ซึมเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งคราบ แต่ไม่มีน้ำหอม กันแดดได้ดีมากทุกช่วงคลื่น กันน้ำได้พอใช้ ล้างออกไม่ยากอีกด้วย
ครีมกันแดด KA UV Whitening UV Protection
     KA UV Whitening UV Protection SPF50 PA+++
ราคา 140 บาท 30 กรัม
ครีม กันแดดตัวนี้เพื่อนแนะนำมาเพราะไม่แพง หาซื้อง่ายอีกต่างหาก ใช้ได้หลายเดือนเลย ล้างออกง่ายเพราะไม่กันน้ำ ซึมได้รวดเร็ว ทาแล้วหน้าไม่วอกด้วยนะจ๊ะ แต่อาจจะแอบมันนิดนึง
ครีมกันแดด Clarins UV Plus
     Clarins UV Plus SPF 40 PA++
ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่เนื้อครีมเหลวมาก ทำให้เกลี่ยได้ง่าย ซึมเร็ว ไม่มัน ไม่วอก เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย
ครีมกันแดด DiorSnow Sublissime UV base
     DiorSnow Sublissime UV - UV base SPF 50
เนื้อครีมที่บางเบาที่สามารถปกป้องแสง UV ที่ทำลายผิว พร้อมป้องกันแสง UVA และ UVB ช่วยลดการสร้างเม็ดสีส่วนเกิน


ขอบคุณที่มาจาก : women.mthai.com

ความคิดเห็น

  1. ใช้ดีค้ะ รุ่นไหนก็เหอะใช้ดี
    แต่ถ้ามองหาครีมกันแดดอยู่เราขอบอกเลยที่ topvalue มีให้เลือกหลากหลายค้ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UVA UVB และ UVC คืออะไร

วิธีเลือกซื้อครีมกันแดด